Infiniti G37 mui trần đầu tiên đến Việt Nam
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Infiniti G37 mui trần đầu tiên đến Việt Nam
G37 Convertible sở hữu những đường nét uyển chuyển, năng
động đặc trưng của Infiniti, hãng xe hạng sang thuộc Nissan. Xe được
nhập từ Mỹ.
Mẫu xe thể thao hạng sang này chỉ "quá giang" Hà Nội
trước khi được chuyển vào TP HCM. Ra mắt tại Mỹ hồi tháng 6/2009, đây là
lần đầu tiên G37 Convertible xuất hiện trên đường phố Việt Nam.
Vóc dáng phiên bản mui cứng (hard top) không có nhiều
khác biệt với dòng sedan và coupe đã ra mắt từ 2007. Phần mũi đặc trưng
của Infiniti vẫn được duy trì với cụm đèn pha vuốt ngược rất Á đông và
lưới tản nhiệt dạng mang cá. Logo con "vô cực" Infiniti nằm chính giữa.
Chiều dài tổng thể của G37 ở mức 4.656 mm, rộng 1.852
mm và cao 1.400 mm. Dài cơ sở tương đương với bản sedan và coupe, ở
2.850 mm. Thiết kế kiểu 2 cửa 4 chỗ (2+2) là điểm mạnh so với các loại
mui trần thể thao khác. Xe vừa đáp ứng việc chở người và đảm bảo tính
thể thao. Hàng ghế sau khá rộng, đủ cho 2 người lớn.
Nội thất mang phong cách đặc trưng của các hãng Nhật,
khi sử dụng chủ yếu các loại đường cong. Bảng điều khiển trung tâm hình
thác nước trải dài xuống tận ghế sau. Màn hình trung tâm LCD khá rõ.
Điều hòa tự động 2 vùng, CD 6 đĩa nối với dàn 13 loa Bose.
Ghế điều chỉnh điện 10 hướng có chức năng sưởi và làm
mát. Những chi tiết gỗ được phối màu hợp với bộ ghế da sang trọng.
Như tên gọi, G37 Convertible sở hữu động cơ 3,7 lít
V6, công suất 325 mã lực, mô-men xoắn cực đại 365 Nm. Hộp số tự động 7
cấp hoàn toàn mới của Infiniti.
Không mấy được biết đến tại Việt Nam nhưng trên thế
giới, G37 mui trần là đối thủ đáng gờm của Lexus IS350C hay BMW 335i
Cabriolet.
nguồn : vnexpress.net
động đặc trưng của Infiniti, hãng xe hạng sang thuộc Nissan. Xe được
nhập từ Mỹ.
Mẫu xe thể thao hạng sang này chỉ "quá giang" Hà Nội
trước khi được chuyển vào TP HCM. Ra mắt tại Mỹ hồi tháng 6/2009, đây là
lần đầu tiên G37 Convertible xuất hiện trên đường phố Việt Nam.
Vóc dáng phiên bản mui cứng (hard top) không có nhiều
khác biệt với dòng sedan và coupe đã ra mắt từ 2007. Phần mũi đặc trưng
của Infiniti vẫn được duy trì với cụm đèn pha vuốt ngược rất Á đông và
lưới tản nhiệt dạng mang cá. Logo con "vô cực" Infiniti nằm chính giữa.
Infiniti G37 xuất hiện tại Hà Nội. Ảnh: Trọng Nghiệp. |
Chiều dài tổng thể của G37 ở mức 4.656 mm, rộng 1.852
mm và cao 1.400 mm. Dài cơ sở tương đương với bản sedan và coupe, ở
2.850 mm. Thiết kế kiểu 2 cửa 4 chỗ (2+2) là điểm mạnh so với các loại
mui trần thể thao khác. Xe vừa đáp ứng việc chở người và đảm bảo tính
thể thao. Hàng ghế sau khá rộng, đủ cho 2 người lớn.
Nội thất mang phong cách đặc trưng của các hãng Nhật,
khi sử dụng chủ yếu các loại đường cong. Bảng điều khiển trung tâm hình
thác nước trải dài xuống tận ghế sau. Màn hình trung tâm LCD khá rõ.
Điều hòa tự động 2 vùng, CD 6 đĩa nối với dàn 13 loa Bose.
Ghế điều chỉnh điện 10 hướng có chức năng sưởi và làm
mát. Những chi tiết gỗ được phối màu hợp với bộ ghế da sang trọng.
Như tên gọi, G37 Convertible sở hữu động cơ 3,7 lít
V6, công suất 325 mã lực, mô-men xoắn cực đại 365 Nm. Hộp số tự động 7
cấp hoàn toàn mới của Infiniti.
Không mấy được biết đến tại Việt Nam nhưng trên thế
giới, G37 mui trần là đối thủ đáng gờm của Lexus IS350C hay BMW 335i
Cabriolet.
nguồn : vnexpress.net
Re: Infiniti G37 mui trần đầu tiên đến Việt Nam
Infiniti và Nissan đã tạo nên một kiểu đèn pha và lưới tản nhiệt rất đặc trưng. |
Đầu dài, đuôi ngắn, G37 có vóc dáng năng động. |
Bộ vành thể thao 18 inch, 5 chấu kép. |
Thiết kế kiểu 2+2. |
Đóng mở mui bằng nút bấm. |
Mui cứng mang lại sự tiện dụng bởi khi đóng lại, ca-bin có độ cách âm tốt (không ồn như xe mui mềm). |
Nội thất mượt mà và thời trang. |
Mở mui, không gian quan sát rộng hơn rất nhiều. |
Chiếc đầu tiên có màu trắng, kết hợp hài hòa với nội thất kem. |
Hàng ghế sau rộng. Muốn vào xe, chỉ cần kéo nút ghế trước để gập xuống. |
Bảng điều khiển trung tâm gồm toàn đường cong nhẹ nhàng và bắt mắt. |
Giao diện LCD rõ ràng. Chỗ để tay vừa tầm người lái. |
Vô-lăng G37 nhẹ, rất thích hợp với nữ giới. Cầm lái chiếc convertible này không "vất vả" như BMW serie 3 mui trần. |
Màn hình sâu và rõ nét. |
Hộp số tự động 7 cấp. Bên dưới là hai núm điều chỉnh chế độ làm mát hoặc sưởi ghế. Giữa là nút đóng mở mui. |
Màn hình trung tâm thể hiện quá trình đóng-mở. |
G37 mui trần sử dụng chìa khóa thông mình, khởi động bằng nút bấm. |
Cụm điều khiển trung tâm được đặt cao, sâu bên trong nên bất tiện. Khi lái, tài xế rất khó thao tác để chọn bài hay chỉnh radio. |
Một khoảng không gian thoáng, mát lành phía sau là cảm xúc mạnh nhất khi đi xe mui trần. |
Hàng ghế sau |
Similar topics
» Nguyễn Tường Bảo Trân - 20 tuổi
» Cận cảnh những biệt thư “ma” tiền tỷ
» Kiếm tiền kiểu này hay và thiết thực nhỉ
» Tiên sư thằng Bảo Thái! - Truyện Trạng Quỳnh
» Từ điển Lạc Việt MTD - 2009
» Cận cảnh những biệt thư “ma” tiền tỷ
» Kiếm tiền kiểu này hay và thiết thực nhỉ
» Tiên sư thằng Bảo Thái! - Truyện Trạng Quỳnh
» Từ điển Lạc Việt MTD - 2009
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết